Bí quyết trị mụn thành công của cô gái Hà Nội

[tintuc]

Cô gái mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là Hằng. Hằng không quá xa lạ với những ai biết đến Tavida và một số công ty bán thuốc trị mụn. Bởi hình ảnh của cô gái ấy xuất hiện rất nhiều trên những bài quảng cáo.
Một cú thay đổi vô cùng ngoạn mục mà Tavida mang lại cho Hằng chắc sẽ là dấu ấn trong cuộc đời của một cô gái trẻ. Quá trình trị mụn vô cùng gian nan, chắc có lẽ không bao giờ quên được với Hằng.
Bất cứ ai khi mắc phải vấn đề da bị mụn đều cảm thấy tự ti khi giao tiếp, nhất là con gái lại đang tuổi thanh xuân. Hằng cũng vậy, cũng từng tìm kiếm rất nhiều các cách trị mụn khác nhau: dân gian có, đi trị mụn tại Spa cũng có...tốn kém nhiều mà không thực sự có hiệu quả như mong muốn. Rất nhiều các loại kem trị mụn, thuốc trị mụn, viên uống... đều phải "bó tay" - Đây chính là lời chia sẻ của Hằng khi đến với Tavida.
Bí quyết trị mụn thành công
Hình ảnh của Hằng hiện tại sau khi điều trị mụn với Tavida

Uống thuốc nam trị mụn:

Phương pháp đầu tiên mà Hằng tìm đến là thuốc nam trị mụn của một cơ sở biết trên mạng. Vì vốn ưa chuộng các phương pháp điều trị mụn tự nhiên nên Hằng cũng rất tin tưởng. 
Điều mà Hằng cảm thấy bất tiện nhất với cách trị mụn bằng thuốc nam là phải sắc uống và các loại lá cây rất đắng và khó uống. Vì sự nghiệp giải cứu sắc đẹp nên lúc nào Hằng cũng tự động viên và nhắm mắt, thậm chí phải bịt mũi uống.
Tuy nhiên, sau thời gian 2 tháng uống thuốc, tình trạng mụn cũng không khỏi khiến Hằng nản và bỏ cuộc.

Trị mụn tại nhà với các loại kem bôi trị mụn đắt đỏ:

Tìm kiếm trên mạng các loại kem trị mụn, Hằng đã thay đổi 2 đến 3 loại và rất khổ sở sau mỗi lần bôi được thời gian ngắn. Tình trạng da ngày càng xấu đi do có tác động của hóa chất, da mặt thì bị mỏng và nhìn rõ các tia máu, mụn thì mọc tùm lum đến nỗi chính bản thân Hằng còn không dám tin đó là mặt mình.
Da mặt không những bị mụn mà còn bị thâm, xỉn màu đi trông thấy.
Nghe ai mách có phương pháp trị mụn nào hiệu quả là Hằng cũng đều thử nghiệm. Nỗi sợ hãi về mụn của cô gái đang ở lứa tuổi thanh xuân đẹp nhất khiến Hằng quyết tâm hơn đi tìm các phương pháp làm sạch mụn.
Bí quyết trị mụn
Da mặt của Hằng trước khi biết đến Tavida

Đi Spa trị mụn:

Ở lứa tuổi của Hằng, chưa chủ động được nhiều về kinh tế, nên việc trị mụn tại Spa cũng là việc phải đắn đo. Bới phương pháp này so với người mới ra trường đi làm như Hằng thì hơi đắt đỏ. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi về mụn khiến Hằng cũng phải "mạnh tay" hơn khi chi tiền làm đẹp.
Lại tiếp tục hành trình gian nan trị mụn và thay đổi đến 2 Spa. Mỗi lần đi lấy nhân mụn là một lần hoang mang và rất đau nhức, khó chịu. Kéo theo đó là da mặt bị thâm do nặn mụn khiến Hằng cực kỳ khủng hoảng và không dám tiếp xúc nơi đông người nhiều, giao tiếp kém tự tin và có lúc thấy stress vì mụn và thâm.
Hằng điều trị tại Spa cũng không hết mụn nên chán nản và không biết làm như thế nào để có thể trả lại làn da tự nhiên như trước đây.

Điều trị mụn thành công với Mỹ phẩm thiên nhiên Tavida:

Được chị đồng nghiệp cũ giới thiệu về sản phẩm trị mụn của Tavida, do tâm lý không tin tưởng với các cách trị mụn Hằng đã từng áp dụng nên ban đầu Hằng cũng từ chối. Hơn nữa sợ mua phải kem trộn lại làm hỏng da mặt. Chị bạn thuyết phục Hằng sử dụng thử, nếu không hợp thì bỏ qua cũng chưa muộn. Vì nể nên Hằng cũng mua 1 bộ trị mụn về dùng thử. Trước khi sử dụng, Hằng lên mạng tìm kiếm tất cả các thông tin về Mỹ phẩm thiên nhiên Tavida, vào cả fanpage của Tavida để tìm hiểu xem đã có ai sử dụng sản phẩm này để trị mụn thành công chưa. Theo lời Hằng chia sẻ lại, thậm chí không tin các feedback trên trang là thật nên Hằng tìm cả facebook của những khách hàng trên đó để chat và dò hỏi xem có thật hay không. Đến khi có đủ các thông tin làm Hằng tin tưởng, cô nàng mới bắt đầu lôi sản phẩm ra sử dụng theo lời tư vấn của chuyên viên Tavida.

Bí quyết trị mụn
Hằng sau thời gian đầu điều trị mụn bằng Tavida
 Tình trạng mụn của Hằng trước khi đến với Tavida cũng được xếp vào mức "nghiêm trọng", bởi đã xuất hiện mụn mủ đỏ và đã để lại nhiều tổn thương, các vết thâm mụn trên da... do hậu quả của việc điều trị mụn không đúng cách trước đây để lại. Sau 1 tuần đầu tiên sử dụng, các nốt mụn đỏ và mụn bọc bắt đầu se chân và khô lại. Tuy nhiên, vài hôm sau lại thấy mụn đẩy lên nhiều hơn, da bị sỉn màu đi trông thấy, Hằng bắt đầu hoang mang định bỏ cuộc. Được nhân viên tư vấn của Tavida giải thích: Do dưới da có nhiều bã nhờn, bụi bẩn và dầu bị bưng bít tạo thành mụn, các bã nhờn này cần phải được đẩy lên bề mặt thì mới mong khỏi mụn hoàn toàn được. Da bị sỉn màu là do các độc tố dưới da đang được đào thải lên bề mặt. Do trước đây Hằng lạm dụng hóa mỹ phẩm để điều trị mụn hoặc dưỡng da nên để lại các độc tố đó tích tụ dưới da lâu ngày. Được bạn nhân viên khuyên tiếp tục sử dụng và còn cam kết nên Hằng tạm yên tâm và tiếp tục hành trình.
Được khoảng 20 ngày, các vết thâm và cồi mụn tự động bong ra làm Hằng rất ngạc nhiên. Vì bình thường đi nặn mụn phải dùng cây kim nhể rất đau nhức và khó chịu.
Đến khi được khoảng 1 tháng, Hằng vô cùng hạnh phúc khi lũ mụn đáng ghét được loại bỏ gần như hoàn toàn. Không chỉ sạch mụn, lỗ chân lông vùng cánh mũi của Hằng cũng se khít lại, da đều màu và sáng màu hơn.
Bí quyết trị mụn với Tavida
Hằng đã điều trị mụn thành công không tốn kém
Cho đến khi da mặt mịn hẳn như da em bé, Hằng cảm giác như bước sang một thế giới hoàn toàn khác. Cuộc sống cũng có nhiều sự thay đổi hơn từ khi da sạch mụn, tâm lý thoải mái và không còn cảm thấy tự ti khi giao tiếp như trước.
Dần dần, Hằng cảm thấy yêu thích các sản phẩm của Tavida, từ sản phẩm rửa mặt, đắp mặt, dưỡng da...Hằng đều sử dụng như vật dụng không thể thiếu hàng ngày.

Nhận được lời đề nghị của Tavida, Hằng trở thành chuyên viên tư vấn và luôn đạt doanh số cao nhất trong team. Bởi xuất thân từ người đã từng có nỗi khổ như các khách hàng khác nên Hằng thấu hiểu được những tâm lý của những khách hàng hàng ngày tiếp xúc. Không có kinh nghiệm về chuyên môn như các bạn tư vấn khác, nhưng bằng sự học hỏi và tìm tòi, trau dồi kiến thức, Hằng đã giúp rất nhiều khách hàng tìm lại được vẻ đẹp như mình.
Hằng từng chia sẻ " hành trình trị mụn gian nan ấy chắc có lẽ không bao giờ quên được". Tavida đã mang lại cho Hằng sự lột xác đến toàn diện.
Cuộc sống của Hằng đã thay đổi hoàn toàn từ khi da hết mụn

Hình ảnh của Hằng trở lên rất quen thuộc khi nhiều công ty bán thuốc trị mụn lấy hình ảnh của Hằng đi quảng cáo sản phẩm của họ. Rất nhiều lần, Tavida phải lên tiếng và yêu cầu các công ty khác không được sử dụng hình ảnh của Hằng, điều đó là lừa dối khách hàng và quảng cáo sai sự thật. Điều đó chứng minh: sản phẩm trị mụn của Tavida vô cùng hiệu quả, giống như các tư vấn viên thường nói với nhau "Tavida mang lại cú lột xác toàn diện cho làn da của người bị mụn nám"

Cùng xem video chia sẻ của Hằng về kết quả điều trị các bạn nhé:


Tavida luôn hi vọng, các khách hàng cũng tìm cho mình được phương pháp điều trị mụn đúng đắn và tiết kiệm nhất.
Xem chi tiết sản phẩm trị mụn Tavida: Tại đây
Hoặc truy cập fanpage của Tavida để xem các review của khách hàng tại đây

Liên hệ Hotline: 0906.174.362 để được tư vấn chi tiết

Tác giả: BP truyền thông Tavida.com.vn
Vui lòng liên hệ với tác giả và ghi rõ nguồn Tavida.com.vn khi sao chép
[/tintuc]

Nội dung trang web được bảo vệ bản quyền bởi DMCA

Chat với Tavida
-->