CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN

1. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN:
Sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng của khách hàng
Trường hợp khách hàng cho rằng sản phẩm được giao không giống như đơn đặt hàng. Hãy liên hệ tới Hotline của Tavida số 0906.174.362 để được kiểm tra và hỗ trợ. Tavida sẽ thay thế đúng bằng sản phẩm khách hàng yêu cầu.
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
Khách hàng có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, Tavida sẽ đổi lại sản phẩm khác phù hợp hơn hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng. Sản phẩm muốn trả hoặc đổi phải còn nguyên tem, mác của Tavida.
Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Trường hợp sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc không còn tem mác, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và báo lại cho Tavida theo Hotline 0906.174.362 để chúng tôi gửi sản phẩm khác thay thế.
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm:
- Sản phẩm còn nguyên tem mác.
- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
2. Chi phí trả hàng
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng trong trường hợp không phải lỗi của Tavida hoặc lỗi do quá trình vận chuyển.

3. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của khách hàng
Lưu ý: Với đơn hàng COD, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Mọi thông tin liên quan đến việc Đổi - Trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ khách hàng của Tavida.com.vn theo các phương thức sau:
- Hotline/Zalo: 0906.174.362
- Fanpage: https://www.facebook.com/tavidatrimunnam/
- Email: cskh.tavida@gmail.com hoặc cskh@tavida.com.vn


Nội dung trang web được bảo vệ bản quyền bởi DMCA

Chat với Tavida
-->