Hướng dẫn sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida)


[tintuc]
Tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida) hay như tên mà khách hàng thường gọi "tinh chất đặc trị Tavida" không phải là "thuốc trị mụn" nên rất dễ sử dụng vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. 
Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng vẫn thường inbox hỏi các chuyên viên của Tavida về cách sử dụng. Chính vì vậy, Tavida sẽ viết bài hướng dẫn để khách hàng có thể đơn giản hơn trong việc sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida)
Hướng dẫn sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida)


CÁC BƯỚC THỰC HIỆN NHƯ SAU:
Bước 1: Làm sạch da mặt bằng bột rửa mặt thảo dược Tavida hoặc nước ấm
Bước 2: Lau khô bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang và bôi tinh chất Tavida lên mặt, massage nhẹ nhàng và để khô tự nhiên, không cần rửa lại mặt sau khi bôi.
Thời gian đầu, bôi từ 3 đến 4 lần 1 ngày, mỗi lần bôi 1 lượng vừa đủ (khoảng 1/3 ống), không cần thấm đẫm da mặt. Sau đó giảm số lần xuống 2 lần tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng da.
Hướng dẫn sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida)

Lưu ý: 
-Trong quá trình sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (serum Tavida), khách hàng không nên sử dụng hóa mỹ phẩm, kể cả kem dưỡng da và sữa rửa mặt. Nguyên nhân do da trong thời gian này thường nhạy cảm, mà các loại hóa mỹ phẩm thì chúng ta thường không kiểm soát được thành phần. Hãy đợi khi da khỏe và đẹp lại bình thường thì chúng ta tiếp tục sử dụng nhé.
- Không ăn cay nóng, không uống nước có gas, có cồn: Không chỉ khi đang trong quá trình trị mụn chúng ta mới ngưng các sản phẩm này. Để có được làn da đẹp và sức khỏe tốt, Tavida khuyên các khách hàng nên hạn chế tối đa các sản phẩm trên.
- Nên giữ tâm trạng và tinh thần thoải mái nhất, điều này cũng góp phần đáng kể vào kết quả và thời gian đối với bất kỳ phương pháp trị mụn, nám, tàn nhang nào.
- Uống đủ nước để cơ thể đào thải độc tố tốt hơn.
- Một điều mà các khách hàng luôn lưu ý: Cập nhật tình trạng da hàng tuần và giữ liên lạc để nhận được sự hướng dẫn tốt nhất từ chuyên viên Tavida.
- Trong thời gian đầu, để kích thích quá trình thẩm thấu của tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida), khách hàng có thể xông hơi mặt 1 tuần 2 đến 3 lần, mỗi lần khoảng 5 đến 10 phút. Sau khi xông xong nên chườm đá lạnh (nên cho đá vào khăn bông và chườm để tránh bị bỏng lạnh.
Có thể sử dụng các loại nước đun từ kinh giới, tía tô, ngải cứu để xông mặt. Hoặc sử dụng công thức "gừng + sả + chanh" để xông hơi cũng rất tốt trong thời gian sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida)
Áp dụng các phương pháp mà Tavida hướng dẫn để có làn da đẹp các bạn nhé
Video hướng dẫn sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida):

Bài viết Hướng dẫn sử dụng tinh chất thảo mộc Tavida (Serum Tavida) được biên soạn bởi các chuyên viên chăm sóc da của Tavida. Mọi thắc mắc về cách sử dụng, khách hàng vui lòng liên hệ số Zalo/Hotline: 0906.174.362 hoặc click vào Fanpage của Tavida để được giải đáp nhanh nhất.
[/tintuc]

Nội dung trang web được bảo vệ bản quyền bởi DMCA

Chat với Tavida
-->