Tinh chất đặc trị mụn nám Tavida và các câu hỏi thường gặp

[tintuc]

Xin chào tất cả khách hàng đang quan tâm đến TAVIDA 

Có rất nhiều bạn trước khi sử dụng sản phẩm của Tavida đều đặt ra vô vàn những câu hỏi như “Tavida có tốt thực sự như quảng cáo không”, “Tavida có thật là 100% từ thiên nhiên không”, “sử dụng Tavida có bị bong da hay sưng đỏ không”, “ có sợ bị bào mòn hoặc mỏng da sau khi dùng Tavida không”. Đây là những câu hỏi mà hàng ngày các chuyên viên của Tavida phải trả lời lặp đi lặp lại. Chính vì vậy, hôm nay TAVIDA sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi trên để các bạn yên tâm sử dụng nhé. 




1/ TINH CHẤT THẢO MỘC TAVIDA CÓ HÓA CHẤT KHÔNG ? 

Chúng tôi đảm bảo, Tinh chất thảo mộc Tavida có thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính như: trà xanh, tinh dầu tràm, diếp cá, hồng sâm, linh chi, ngò gai, chiết xuất nước cây phỉ, cà rốt, sâm đất, nghệ vàng...và một số thành phần dược liệu bí truyền mang lại hiệu quả trị mụn, nám, tàn nhang nhanh chóng mà không hề để lại tác dụng phụ tiêu cực cho da. 

Tại sao chỉ với thành phần từ thảo mộc mà Tavida lại có tác dụng tốt như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng của các thành phần trong tinh chất đặc trị Tavida sau đây nhé: 

- Trà xanh: Chống oxy hóa cao hơn gấp 20 lần vitamin E, giúp chống lại các gốc tự do gây hại, giúp cho các tế bào da khỏe mạnh không bị tổn thương và ngăn ngừa lão hóa, giúp kháng khuẩn, chống viêm, hấp thu tannin và cải thiện đáng kể các sắc tố da, giúp giảm rõ rệt các vết thâm mụn. 

Đặc biệt, trà xanh có tác dụng cực hiệu quả trong việc điều trị mụn đầu đen, đầu trắng và làm da trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, khi trà xanh được kết hợp với một số nguyên liệu khác, việc trị mụn sẽ tăng hiệu quả lên gấp bội. 

- Nghệ: Trong nghệ có chứa hoạt chất Curcumin, có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp kháng khuẩn, chống viêm, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn các viêm nhiễm. Ngoài ra, nghệ còn được coi là thần dược trong việc điều trị sẹo và thâm, giúp chữa trị các tổn thương trên da, dưỡng da và mang lại vẻ đẹp toàn diện cho làn da. 

- Nhân sâm: Nhân sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ các vi khuẩn trong cơ thể và trên da. Một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá là do sự tích tụ của vi khuẩn trên bề mặt da. Ngoài ra nhân sâm còn giúp làm lành các tổn thương trên da do mụn trứng cá một cách nhanh chóng. 

- Tinh dầu tràm:Trong tinh dầu tràm có chứa hàm lượng terpinel-4ol cực lớn, và hoạt chất cineol có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng mạnh. Tinh dầu tràm còn có khả năng làm sạch sâu dưới da. Chính vì vậy, tinh dầu tràm có thể loại bỏ triệt để các chất bẩn, bã nhờn tích tụ dưới da, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, tiêu viêm, xẹp mụn đỏ, mụn mủ và mụn bọc một cách nhanh chóng.Một khả năng quan trọng hơn, tinh dầu tràm có khả năng cân bằng nhờn trên da rất tốt, giúp cho da dầu được điều tiết phù hợp, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. 
- Nha đam: Kích thích tổng hợp collagen, sợi elastin, ngăn chặn lão hóa da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm thâm, tái tạo da, mờ nếp nhăn, cung cấp ẩm cho da, làm da trắng hồng tự nhiên.
Ngoài ra, diếp cá, hồng sâm, linh chi, ngò gai cũng có những tác dụng rất lớn trong việc điều trị mun, nám và cải thiện sắc tố da. 
Sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược, trải qua quá trình sản xuất đã được chắt lọc những dược tính tốt cho da, loại bỏ các đặc tính không có tác dụng làm đẹp đã tạo ra một sản phẩm ưu việt. Đây chính là lý giải cho câu hỏi: Tại sao chỉ hoàn toàn từ thảo dược mà Tavida có công dụng tuyệt vời như vậy? 
2/CƠ CHẾ LÀM SẠCH MỤN, NÁM VÀ CÁC PHẢN ỨNG CỦA DA KHI SỬ DỤNG 
CƠ CHẾ LÀM SẠCH MỤN NÁM CỦA TAVIDA:
Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của mụn và nám là do đâu. Mụn thực chất là các bã nhờn kết hợp với dầu thừa dưới da gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, gây viêm nhiễm và tạo thành mụn. Còn nám và tan nhang là do các độc tố, hắc sắc tố hay còn gọi là melanin hình thành. Nguyên nhân sâu xa hơn nữa là do tuổi tác, vấn đề nội tiết, tâm lý, ô nhiễm môi trường, tuổi dậy thì...và nhiều nguyên nhân khác gây ra. 
- Tinh chất thảo mộc Tavida sẽ giải quyết từ nguyên nhân gốc: Khi tinh chất TAVIDA thẩm thấu vào lớp hạ bì sẽ kích thích đào thải độc tố, bã nhờn, dầu thừa, hắc sắc tố, hóa mỹ phẩm lên bề mặt da để tạo thành các tế bào chết. Các tế bào chết sẽ được bong nhẹ nhàng khỏi lớp biểu bì một cách tự nhiên và an toàn khi kết hợp cùng bột rửa mặt, đắp mặt của TAVIDA. Sau khi đẩy hết dầu thừa, bã nhờn, hắc sắc tố, độc tố...tinh chất TAVIDA giúp tái tạo và nuôi dưỡng các collagen mới đẹp hơn, hình thành các tế bào da mới và trả lại làn da tự nhiên cho chúng ta, làm se khít lỗ chân lông, tái cấu trúc hạ bì...Chúng ta sẽ phải có thêm giai đoạn dưỡng và chăm sóc da để nuôi dưỡng các tế bào da mới đẹp hơn, khỏe hơn để tránh các tác động của môi trường. 
Đó chính là cơ chế điều trị của TAVIDA chuẩn theo chuyên gia. 

CÁC PHẢN ỨNG CỦA DA VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG: 

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN: Khoảng 7 đến 10 ngày, thậm chí có người đến 1 tháng...hầu như không có hiện tượng gì đặc biệt, có người biểu hiện rõ rệt là da bị đẩy mụn lên nhiều hơn, da mặt nhờn hơn, sạm đi nhiều hơn sau đó sẽ khô da và ửng đỏ 
Tại sao vậy? 
Nhờn và mụn, sạm mặt là do đâu ? Đây chính là các bã nhờn, dầu thừa và hắc sắc tố, độ tố đang được đẩy lên. Các bạn đừng quá lo lắng mà hãy vui hơn vì đây là dấu hiệu rất tốt. 
Các bạn bị mụn bọc, mụn mủ thì trong khoảng thời gian này sẽ thấy các chân mụn được se lại và xẹp đi, xuất hiện thêm mụn đầu trắng. Yên tâm là quá trình này sẽ biến mất ở các giai đoạn sau nhé ! 
Chúng ta sẽ làm gì khi gặp hiện tượng đó? Câu trả lời là không phải làm gì cả, tiếp tục bôi tinh chất Tavida đều, rửa mặt và đắp mặt theo hướng dẫn của các chuyên viên Tavida như bình thường. Bởi vì mụn sẽ được lấy một cách tự nhiên mà không cần cạy, nặn hoặc sẽ áp dụng các phương pháp nặn an toàn ở các giai đoạn sau. 
Giải thích thêm một chút về hiện tượng ửng đỏ: Nếu ai đã từng sử dụng hóa mỹ phẩm có thành phần corticoid hoặc các loại thuốc dễ cây trước đó nhiều thì da sẽ đỏ nhiều hơn những người bình thường. Bởi da sẽ được thải độc nhiều hơn. Các bạn cũng hoàn toàn yên tâm, hiện tượng này không phải là da bị dị ứng mà chỉ là đang thải độc thôi ạ. Da càng đỏ nhiều, đỏ lâu hoặc sạm đen lúc ban đầu là do da bị nhiễm corticord, hư tổn hoặc cơ địa da xấu. Lúc này khách hàng có thể giảm bớt số lần bôi xuống 1 hoặc 2 lần 1 ngày để tránh khó chịu. Lưu ý là nên tiếp tục bôi bình thường nhé.
Trong giai đoạn đầu, để kích thích quá trình thẩm thấu của tinh chất, các bạn có thể xông hơi mặt 1 tuần 2 lần, mỗi lần từ 3 đến 5 phút. Sau khi xông xong nên chườm đá lạnh (nên cho đá vào khăn bông và chườm để tránh bỏng lạnh nhé). Có thể sử dụng các loại nước đun từ lá kinh giới, tía tô, ngải cứu để xông mặt, rất tốt cho da.
GIAI ĐOẠN 2: Da sẽ bong nhẹ. Các bạn hình dung nhé: da mụn, nám, không đều màu...các tế bào da đó rất xấu và đã bị lão hóa. Tavida chỉ giúp kích thích đào thải nó đi để thay thế bằng tế bào mới đẹp hơn thôi. Đừng lo lắng là da sẽ bị mỏng bởi chỉ tế bào xấu mới bị bong nhẹ thôi nhé. Yên tâm là không phải bong cả mảng đâu ạ. (Trung bình khoảng 30 ngày da sẽ được tái tạo 1 lần, các tế bào xấu này cần phải được thay thế thì da mới đẹp được). Sau khi lớp colagen mới được hình thành, chúng ta còn có quá trình dưỡng da để nuôi các tế bào mới này khỏe hơn, đẹp hơn.
Lưu ý với các khách hàng: Đến giai đoạn da bong nhẹ thì ngưng xông mặt nhé., lúc này nên rửa mặt bằng nước mát (tuyệt đối không sử dụng nước nóng để tránh khô da và ngứa rát). 
Giai đoạn này, da sẽ có biểu hiện ngứa và khó chịu, thậm chí hơi căng dưới da. Hiện tượng này là collagen dưới da đang được kích thích hình thành. Các bạn vẫn bôi bình thường cho đến khi da hết thâm, hết mụn, đều màu, lỗ chân lông se khít và bạn cảm thấy hài lòng thì ngưng lại để chuẩn bị bước sang giai đoạn tiếp theo.
GIAI ĐOẠN CUỐI CÙNG: Lớp tế bào da mới được tái tạo đẹp hơn, mềm mịn như da em bé. Nói thật là đến được giai đoạn này thì cảm giác vô cùng khó tả, cảm giác đúng như được "lột xác ngoạn mục", nhất là với những bạn bị nám và mụn lâu năm. Ở giai đoạn này, chúng ta nên cung cấp các dưỡng chất để da khỏe hơn, đẹp hơn bằng cách sử dụng Vitamin tươi và bộ dưỡng chuyên sâu của Tavida kết hợp với rửa mặt và đắp mặt. Một lời khuyên chân thành cho các bạn là sau khi da được hồi phục thì nên sử dụng ít nhất 1 bộ dưỡng và 1 hộp vitamin tươi. Vì các sản phẩm này được nghiên cứu chuyên biệt cho da sau điều trị, các thành phần tự nhiên và hoàn toàn phù hợp với da, kể cả da nhạy cảm. Sau đó, kết hợp các sản phẩm uống tự nhiên như tinh bột nghệ, các loại trà thải độc, mát gan...để cơ thể được làm sạch từ bên trong. Điều đặc biệt là nên chú ý mang khẩu trang và bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài để tránh bị tác động bởi tia UV khi lớp tế bào mới còn non các bạn nhé.

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC TRONG THỜI GIAN SỬ DỤNG TAVIDA: 
1. Tuyệt đối không sử dụng hóa mỹ phẩm, kể cả sữa rửa mặt. Lý do trong thời gian điều trị, da rất nhạy cảm và Tavida không thể kiểm soát được trong các sản phẩm khác có hóa chất hay không. Nên tốt nhất là hãy ngưng sử dụng các loại đó để giữ an toàn cho da 
2. Uống nhiều nước trong thời gian điều trị để giúp cơ thể đào thải độc tố tốt hơn 
3. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả và đồ mát 
4. Đừng sợ sử dụng sản phẩm sẽ làm hỏng da, yên tâm vì sản phẩm 100% thảo mộc 
5. Không sợ sản phẩm làm bắt nắng vì trong sản phẩm đã có thành phần chống nắng. Tuy nhiên, khi ra nắng nên mang khẩu trang vì lớp tế bào mới còn yếu nên phải chăm sóc cho khỏe lại đã. Kể cả sau này khi da khỏe, các bạn cũng không nên để làn da của mình đương đầu với ánh nắng mặt trời nhé. Cái đó là nguyên tắc bảo vệ da chứ không phải sử dụng sản phẩm mới cần chống nắng 
6. Đừng sợ da sẽ xấu hoặc mụn trở lại: Kết thúc quá trình điều trị sẽ có quá trình phục hồi bằng các sản phẩm dưỡng. Sau đó các chuyên viên của TAVIDA sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chăm sóc da hợp lý để tránh các tác động của môi trường để hạn chế mụn và nám quay trở lại. Nếu bạn không có quá trình dưỡng khi da mới được tái tạo hoặc tự hào vì da đã đẹp thì đương nhiên có sản phẩm tiền tỉ cũng sẽ bị mụn nám trở lại dưới các tác động môi trường. 
7. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi nên hợp lý: Tránh xa đồ uống có gas, có cồn và hạn chế thức khuya, nên đi ngủ trước 10h30 vì sau thời gian này da hoạt động mạnh. 
8. Một điều cuối cùng: Hãy kiên trì vì tinh chất đặc trị của TAVIDA là sản phẩm từ thảo mộc nên không thể nhanh cấp tốc như hóa mỹ phẩm. Tuy nhiên, đó mới chính là phương pháp trị mụn nám an toàn nhất mà bạn nên dùng . 

Cảm ơn khách hàng đã quan tâm và đọc hết đến dòng này.
Cùng xem thêm Review từ khách hàng của Tavida trong video dưới đây nhé :

Hãy liên hệ với TAVIDA theo số Hotline 0906.174.362 để được tư vấn miễn phí từ chuyên viên giàu kinh nghiệm(chat zalo đều được) 
Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ chuyên viên hỗ trợ của Tavida.com.vn, nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.



[/tintuc]

Nội dung trang web được bảo vệ bản quyền bởi DMCA

Chat với Tavida
-->